Những điểm đặc sắc mới lạ trong Cinderella (Lọ lem)

Bộ phim điện ảnh Cinderella (Lọ lem) của đạo diễn Kay Cannon với sự tham gia của nữ ca sĩ nhạc pop Camila Cabello. Đây là bộ phim và cũng là vai diễn đầu tiên đánh dấu cho sự nghiệp lấn sân sang điện ảnh của cô. Phim Cinderella đang dần nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi những hình ảnh đầu tiên của bộ phim được hé lộ. Bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 7 vừa qua nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 nên bộ phim Cinderella bị dời lại và sẽ ra mắt chính thức trên nền tảng Amazon Prime vào ngày 3/9 tới đây.

Phim Cinderella đánh dấu cho vai diễn điện ảnh đầu tiên của Camila Cabello

Dự án Cinderella với sự tham gia của nữ ca sĩ Camila Cabello đã bước vào giai đoạn sản xuất từ năm 2019. Và dự kiến xuất hiện tại các hệ thống rạp vào tháng 7 năm nay. Tuy nhiên vì sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên kế hoạch phát hành đã bị dời lại. Và Sony đã quyết định chọn Amazon làm nơi trình chiếu bộ phim. Đây là tác phẩm điện ảnh lớn tiếp theo bên cạnh The Tomorrow War và Coming 2 America đã xuất hiện trên Amazon Prime trong thời gian gần đây.

Phim Cinderella đánh dấu cho vai diễn điện ảnh đầu tiên của Camila Cabello 
Phim Cinderella đánh dấu cho vai diễn điện ảnh đầu tiên của Camila Cabello

Cinderella (2021) được đạo diễn bởi Kay Cannon. Và là vai diễn điện ảnh đầu tiên của ca sĩ nhạc pop Cabello. Câu chuyện của phim vẫn có kết cấu rất quen thuộc của những tác phẩm Lọ Lem trước đây. Cô bé Lọ Lem mồ côi sống dưới sự quản chế của người mẹ kế độc ác. Cùng những đứa con gái của bà ta. Lọ Lem ước mơ sẽ được thay đổi cuộc sống tù túng của mình. Bằng cơ hội được tham dự vào vũ hội hoàng gia với sự giúp đỡ của bà tiên đỡ đầu. Các diễn viên sẽ xuất hiện trong phim bao gồm Idina Menzel, Billy Porter, Minnie Driver, James Corden và Pierce Brosnan.

Điểm mới mẻ và đặc sắc của Cinderella (2021)

Tuy nhiên điểm khiến cho bộ phim khác biệt nằm ở những sự cải biên mới mẻ về tính cách. Cũng như màu da và giới tính nhân vật. Thay vì đồng ý bỏ trốn với Hoàng tử Robert ngay lập tức. Lọ Len đã cố gắng thực hiện ước mơ của mình là trở thành một thợ may nổi tiếng.

Ngoài ra còn có chi tiết người Mẹ kế đã thúc giục Lọ Lem kết hôn với Robert vì lợi ích của gia đình. Sau khi phát hiện ra mối quan hệ của cả hai.

Điểm thay đổi lớn nhất là việc biến Bà tiên đỡ đầu trở thành một nhân vật queer do Billy Porter thủ vai. Vốn là một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng với phong cách xóa nhòa ranh giới nam-nữ. Cùng với cá tính mạnh mẽ. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên Bà đỡ đầu tiên sẽ do một người đàn ông đóng. Vì vai này thường được giao cho một người phụ nữ. Tất cả những đặc điểm này đã được Porter mang trọn vẹn vào Cindrella (2021). Có thể thấy rõ nhất là sự “xéo sắc”. Và bộ cánh lộng lẫy của Tiên Đỡ Đầu khác với sự hiền diệu, ân cần của các bà tiên trước đây.

Bà tiên đỡ đầu do diễn viên nam Billy Porter thủ vai
Bà tiên đỡ đầu do diễn viên nam Billy Porter thủ vai

Chính những điểm khác biệt này có thể làm cho bộ phim này trở nên đặc biệt và độc đáo. Đó là một điểm nhấn đặc biệt. Vì đã có rất nhiều câu chuyện về Cinderella được phát hành rồi. Với những thay đổi lớn về nội dung, nhân vật. Và thêm vào đó là phong cách nhạc kịch. Cinderella (2021) chắc chắn sẽ là một bộ phim gây tranh cãi trong thời gian sắp tới.

Cinderella sẽ được phát độc quyền trên nền tảng Amazon Prime

Cinderella ban đầu sẽ là một bản phát hành tại rạp. Nhưng gần đây nó đã được thay đổi thành bản độc quyền cho Prime. Có nghĩa là mọi người sẽ chỉ có thể xem nó trên dịch vụ phát trực tuyến. Bộ phim này có thể bổ sung vào danh sách các dịch vụ gốc chất lượng cao ngày càng tăng của Amazon. Với nỗ lực tăng số lượng người đăng ký Prime. Nếu bộ phim này thành công. Có thể sẽ có nhiều phần tiếp theo được công bố trong tương lai gần. Tác phẩm sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 3/9 trên nền tảng Amazon Prime.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *