Bộ phim điện ảnh Cruella 2 sẽ có sự góp mặt trở lại của Emma Stone

Sau thành công thu về 221 triệu đô từ bộ phim Cruella, đạo diễn Craig Gillespie và nhà biên kịch Tony McNamara tiếp tục sẽ cho ra mắt khán giả ở phần phim tiếp theo. Trong phần 2 của bộ phim Cruella cũng sẽ có sự góp mặt trở lại của nữ diễn viên Emma Stone. Hứa hẹn trong Cruella 2 này nữ diễn viên sẽ được đầu tư những bộ trang phục với phong cách thời trang ấn tượng hơn, đồng nghĩa nhân vật cũng sẽ độc ác hơn ở phần 1. Cùng chờ đợi những điều bất ngờ từ Cruella 2 nhé!

Sự thành công từ phần 1 của bộ phim “Cruella”

Stone đóng vai chính và điều hành sản xuất bộ phim “Cruella”. Bộ phim có nhân vật phản diện do Glenn Close thủ vai. Và các tuyến nhân vật phụ với các diễn viên Emma Thompson, Joel Fry, Paul Walter Hauser. Emily Beecham, Kirby Howell-Baptiste, và Mark Strong. Đã thu về hơn 85 triệu đô la trong nước. Và 220 triệu đô la phòng vé toàn cầu. Sau khi phát hành, “Cruella” cũng đã được cung cấp trên Disney Plus. Thông qua việc mua thêm $30 thông qua gói tùy chọn Premier Access.

Emma Stone tiếp tục tham gia phần 2 Cruella
Emma Stone tiếp tục tham gia phần 2 Cruella

Emma Stone xác nhận sẵn sàng cho phần 2 của “Cruella”

Tin tức về sự phát triển của phần tiếp theo đã xuất hiện vào đầu tháng 6. Chỉ vài tuần sau khi phần tiền truyện của live-action cho bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney “101 chú chó đốm” này ra rạp. Vào thời điểm đó, đạo diễn “Cruella” Craig Gillespie và nhà biên kịch Tony McNamara đều dự kiến sẽ trở lại cho bộ phim mới. Nhưng Emma Stone vẫn chưa đồng ý tham gia.

Tuy nhiên với thỏa thuận mới đây, Emma Stone xác nhận đã sẵn sàng cho phần 2 của bộ phim ăn khách này. Patrick Whitesell, Chủ tịch điều hành của Endeavour nói về vụ kiện trước đó giữa Emma và Disney về vấn đề phát hành bộ phim trên nền tảng trực tuyến:. “Mặc dù bối cảnh truyền thông đã bị phá vỡ theo một cách có ý nghĩa đối với tất cả các nhà phân phối. Nhưng các đối tác sáng tạo của họ không thể bị bỏ lại bên lề. Thỏa thuận này chứng minh rằng có thể có một con đường bình đẳng về phía trước vừa bảo vệ tài năng của các nghệ sĩ. Và vừa gắn với lợi ích của các hãng phim”.

Whitesell tiếp tục: “Chúng tôi tự hào được làm việc cùng với Emma và Disney. Đồng thời đánh giá cao sự sẵn sàng của studio. Khi ghi nhận những đóng góp của cô ấy với tư cách là một đối tác sáng tạo. Chúng tôi hy vọng rằng điều này sẽ mở ra cánh cửa cho nhiều thành viên hơn của cộng đồng sáng tạo tham gia. Và tạo nên sự thành công của các nền tảng mới.”

Nội dung bộ phim “Cruella”

Emma Stone (vai Estella Cruella) trong phim Cruella
Emma Stone (vai Estella Cruella) trong phim Cruella

Cruella kể về cô bé Estella có niềm đam mê với thiết kế thời trang. Nhưng cô bé lại luôn bị bạn bè xung quanh bắt nạt chỉ vì mái tóc hai màu kì lạ của mình. Estella bị nhiều trường trong vùng đuổi học. Vì thế nên hai mẹ con cô quyết định đến Luân Đôn để tìm cuộc sống mới. Nhưng bất hạnh lại tiếp tục tìm đến Estella. Mẹ cô đã mất trong chuyến đi đó. Bỏ cô lại lạc lõng giữa một thành phố lạ lẫm không chốn nương thân. Lớn lên, người ta biết đến Estella là Cruella với tính cách độc ác và dị thường…

Nếu như phần đầu kể chi tiết câu chuyện nguồn gốc của Estella Cruella. Dựa theo nhân vật trong bộ phim 101 chú chó đốm của Disney. Thì phần 2 sẽ nói về gì?. Nếu bạn rất tò mò về phần tiếp theo được đồn đại có các tín đồ thời trang yêu thích lông thú. Hãy cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *