Dua Lipa trở lại với sản phẩm mới cùng Elton John, DJ Shake hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ trong MV mới

“Rocketman” Elton John và ca sĩ Dua Lipa lần đầu tiên hợp tác để tạo nên vũ điệu hoàn hảo trên sàn nhảy trong một ca khúc mới. Dua Lipa trở lại với sự hợp tác cùng huyền thoại Elton John. “Cô ấy mang đến cho tôi rất nhiều năng lượng. Cô ấy là một nghệ sĩ thực sự tuyệt vời và là người luôn bùng nổ sức sáng tạo với những ý tưởng mới”, Elton John nói về Dua Lipa. Song song với sự trở lại của Dua Lipa,  DJ Shake tung ca khúc mới làm nhạc phim bom tấn ‘Shang-Chi & The Legend of The Ten Rings’ – phim siêu anh hùng châu Á đầu tiên của Marvel.

Cold Heart – Sản phẩm mới của Dua Lipa và Elton John

Sản phẩm Cold Heart đánh dấu sự trở lại của Dua Lipa

Sản phẩm mới của Dua Lipa và Elton John – Cold Heart được “nhào nặn” bởi PNAU; nhóm sản xuất âm nhạc tài năng đến từ nước Úc. Cold Heart là bản mash-up 4 bài hát bất hủ của Elton John bao gồm Sacrifice, Kiss The Bride, Rocket Man và Where’s the Shoorah?

Sản phẩm Cold Heart đánh dấu sự trở lại của Dua Lipa
Sản phẩm mới của Dua Lipa và Elton John – Cold Heart được “nhào nặn” bởi PNAU – Nhóm sản xuất âm nhạc tài năng

Cold Heart tuy mang âm hưởng âm nhạc Disco của thập niên cũ nhưng lại vô cùng mới lạ; nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hai giọng ca của hai thế hệ. Ca khúc mang tâm trạng vui tươi, sôi động; thích hợp để khuấy động những buổi họp mặt bạn bè sau đợt giãn cách dài ngày.

Cuộc gặp mặt làm nên sự kết hợp của Elton John và Dua Lipa

Hai nghệ sĩ lần đầu gặp mặt khi Elton John xuất hiện với tư cách khách mời ở buổi biểu diễn trực tuyến Studio 2054 của Dua Lipa. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People; Elton John đã dành nhiều “lời có cánh” khi nói về hậu bối: “Dua Lipa đã tiếp cho tôi rất nhiều năng lượng. Cô ấy thực sự là một nghệ sĩ tuyệt vời cũng như luôn có nhiều ý tưởng mới mẻ và bùng nổ.”

Elton John (74 tuổi) và Dua Lipa (26 tuổi) vừa phát hành đĩa đơn Cold Heart (PNAU Remix); với một MV đi kèm vào 13.8. Cả hai nghệ sĩ “hoàn toàn ăn ý” khi họ gặp nhau trực tuyến; Dua Lipa cho biết.

“Elton John là một nghệ sĩ truyền cảm hứng; và cũng có khiếu hài hước nhất – một sự kết hợp hoàn hảo. Thật vinh dự và đặc ân khi được cộng tác với anh ấy qua ca khúc này. Tôi thích được tham gia vào một trải nghiệm sáng tạo và thú vị như vậy”, Dua Lipa nói.

DJ Snake vừa phát hành sản phẩm mới mang tên Run It

DJ Snake vừa phát hành sản phẩm mới mang tên Run It
Run It mang chất liệu âm nhạc điện tử sôi động, dồn dập hoàn toàn phù hợp với hình tượng mạnh mẽ của siêu anh hùng

DJ Snake cũng vừa phát hành sản phẩm mới mang tên Run It; kết hợp cùng hai rapper Rick Ross và Rich Brian. Đây là ca khúc chủ đề cho phim điện ảnh Shang-Chi & The Legend of The Ten Rings (Thượng Khí và Huyền thoại Thập Luân) sắp ra mắt của hãng Marvel.

Run It mang chất liệu âm nhạc điện tử sôi động; dồn dập hoàn toàn phù hợp với hình tượng mạnh mẽ của siêu anh hùng. Hiệu ứng tiếng kim loại khiến người nghe không khỏi liên tưởng đến âm thanh; khi những chiếc nhẫn va vào nhau.

Shang-Chi & The Legend of The Ten Rings (Thượng Khí và Huyền thoại Thập Luân) là bộ phim siêu anh hùng châu Á đầu tiên của Marvel. Ngôi sao người Canada gốc Hoa Lưu Mộ Tư sẽ đảm nhận vai chính trong dự án lần này.

Được ‘trọn mặt gửi vàng’ cùng nhân vật mới nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel; Run It là sản phẩm đầy sôi động và mạnh mẽ lấy cảm hứng từ truyền thuyết về nguồn sức mạnh vô tận của Thập Nhẫn. Như một cuộc đuổi bắt không hồi kết; Run It đưa khán giả đi từ những giây phút hồi hộp đến cảm xúc vỡ òa cùng tiếng nhạc điện tử; như muốn đưa người nghe vượt khỏi các chiều không gian.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *