Hành trình trở lại ngoạn mục của Red Velvet trong 1 năm với rất nhiều thành tích đáng kể

Chiều ngày 16/8, Red Velvet đã chính thức comeback với ca khúc “Queendom” đầy lôi cuốn, sôi động và bắt tai. Bài hát là một bản nhạc pop dance kết hợp nhịp nhàng giữa âm thanh sáo và kèn đồng. Đặc biệt, concept lần này của Red Velvet cho thấy sự khác biệt so với những sản phẩm trước đó. Vẫn mang chút nhiệt huyết và tươi trẻ của mùa hè, Queendom cũng thể hiện màu sắc trưởng thành của nhóm khi vừa lột tả được nét thanh lịch của các quý cô vừa có sự bí ẩn của những cô phù thủy nhỏ.

Red Velvet trở lại với Mini album Queendom

Mini album Queendom của Red Velvet đã đạt được nhiều thành tích đáng nể chỉ sau 1 ngày ra mắt như: no.1 bảng xếp hạng top album iTunes tại 50 khu vực gồm Mỹ, Canada, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam, …, no.1 bảng xếp hạng digital album được bán ra trên QQ Music, Kugou Music tại Trung Quốc. Ca khúc chủ đề Queendom cũng nhận được sự quan tâm tại quê nhà khi đạt no.1 top 100 Realtime Genie và no.1 Song Chart Realtime Bugs.

Red Velvet trở lại với Mini album Queendom
Mini album Queendom của Red Velvet đã đạt được nhiều thành tích đáng nể chỉ sau 1 ngày ra mắt

Sau 1 ngày phát hành, Queendom vượt 15 triệu lượt xem trên Youtube; và cán mốc 1.5 triệu lượt thích – một con số vô cùng khả quan đối với nhóm nhạc nữ. Bài hát cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả sau thời gian dài mong đợi.

Red Velvet cũng là một trong số ít những nhóm nữ có thành tích đáng tự hào tại US iTunes: 4 album liên tiếp đạt no.1 trên bảng xếp hạng này khi vừa phát hành. Nhiều cư dân mạng dành khen ngợi cho ca khúc:

  • Ca khúc này quá đỉnh.
  • Cuối cùng Red Velvet cũng trở lại sau bao ngày chờ đợi!
  • Trời ơi, sao ai cũng xinh hết vậy!
  • Tôi bị Red Velvet bỏ bùa rồi, cứu với…
  • Đoạn điệp khúc bắt tai đó chứ. Phần hook đỉnh luôn, dễ nhớ dễ thuộc.
  • Trời ơi đẹp cỡ này, nhạc cũng hay nữa thì sao mà không mê…

Album Queendom dẫn đầu trên các BXH âm nhạc

Album Queendom dẫn đầu BXH album của iTunes

Album Queendom cũng dẫn đầu BXH album của iTunes tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Ả Rập Xê Út, Ai Cập, Ấn Độ, Ba Lan, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Cam-pu-chia, Hà Lan, Hồng Kông, Hi Lạp, Lào, Mĩ, Mông Cổ, Na Uy, Nga, Nhật Bản, Pháp, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kì, Úc, Việt Nam…

Album Queendom dẫn đầu BXH album của iTunes
Album Queendom cũng dẫn đầu BXH album của iTunes tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ

Red Velvet trở thành nhóm nữ Kpop đầu tiên có 5 album khác nhau đạt #1 BXH Worldwide iTunes Album. Ngoài ra, họ cũng là nhóm nữ đầu tiên trong lịch sử có 4 album khác nhau đạt #1 BXH iTunes Album của Mỹ ngay sau khi phát hành; trong khi đó, BLACKPINK và TWICE đều chỉ có 1 album làm được điều này.

MV Queendom đạt nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ trên YouTube

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *