Những bộ phim bom tấn đáng mong đợi nhất nửa cuối năm 2021

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 diễn ra phức tạp trên thế giới, nhiều studio đã liên tục dời lịch chiếu nhằm hạn chế tối đa thiệt hại về doanh thu. Thì mới đây những studio hàng đầu không để khán giả phải đợi lâu thêm nữa đã quyết định tung ra một loạt phim bom tấn từ nay đến cuối năm 2021. Cùng fivisl điểm qua một vài bộ phim ấn định sẽ phát hành vào cuối năm đã và đang được khán giả, những người hâm mộ háo hức chờ xem những hình ảnh đầu tiên qua trailer từ các nhà làm phim.

Bộ phim Spider-Man: No Way Home

Đến thời điểm này, tựa đề của bộ phim tiếp theo về Người Nhện của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) đã được công bố là “No Way Home”. Tuy nhiên những hình ảnh đầu tiên về bộ phim này vẫn chưa xuất hiện. Mặc dù lịch chiếu đã ấn định vào ngày 17/12 tại thị trường Mỹ.

Các fan hâm mộ của chàng nhện nói riêng. Và những người theo dõi MCU nói chung đang mong chờ những thử thách tiếp theo mà Người Nhện phải đối mặt. Trong phần phim có thể là cuối cùng của mình trong vũ trụ MCU. Ở cuối tập phim trước, Người Nhện đã bị nhân vật Mysterio công khai danh tính thật trước các phương tiện truyền thông đã đẩy Người Nhện vào tình thế vô cùng rắc rối.

Hiện diễn viên thủ vai Người Nhện – Tom Holland mặc dù bị gắn mắc “Thánh Spoil”. Nhưng vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về vai diễn của anh trong bộ phim tới.

Với việc bộ phim chưa chiếu cho đến tháng 12. Và hai tựa phim khác của MCU sẽ được ra mắt trước đó là Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings và Eternals. Sẽ phần nào bù đắp sự “thiếu thốn” của khán giả trước khi ra rạp xem Spider-Man: No Way Home.

Bộ phim The Matrix 4 (Ma trận 4)

Đúng là kỳ lạ rằng chúng ta không chỉ thiếu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim. Mà tất cả những dữ kiện liên quan đều được giữ kín. Mọi người đang thực sự tò mò những gì sẽ diễn ra trong phần 4 của series phim điện ảnh được coi là kinh điển này. Kể từ phần cuối cùng The Matrix: Revolutions được ra rạp cách đây 18 năm.

Bộ phim The Matrix 4 (Ma trận 4)
Bộ phim The Matrix 4 (Ma trận 4)

Mặc dù quá trình sản xuất. Và hoàn tất các công đoạn của bộ phim vẫn được diễn ra trong suốt thời gian đại dịch Covid-19 năm 2020 và 2021. Nhưng không một chi tiết nào của bộ phim được tiết lộ với báo giới. Thậm chí tên gọi của phần 4 đến giờ chúng ta cũng hoàn toàn không có khái niệm gì. Có vẻ còn rất lâu nữa chúng ta mới có thể hình dung ra những gì xảy ra tiếp theo trong cuộc hành trình của nhân vật Neo – The One trong thế giới Ma Trận. Bộ phim dự kiến ra mắt 22/12.

Bộ phim Resident Evil: Welcome to Raccoon City

Không giống như trường hợp của Ma Trận. Lần cuối chúng ta được xem một bộ phim gắn mác “Resident Evil” là vào năm 2016. Tuy nhiên, với phần phim mới nhất dự kiến phát hành vào 24/11 năm nay đang được khởi động lại cho các điều khoản nhượng quyền thương mại với bộ phim có cốt truyện dựa trên tựa game cùng tên này. Sony Pictures đã thông báo vào tháng 3 rằng tựa đề của trò chơi điện tử chuyển thể mới sẽ là Resident Evil: Welcome To Raccoon City. Nhưng đó hoàn toàn là sự kiện quảng bá cho tựa game này. Quá trình sản xuất của bộ phim đã có thể được hoàn thành ở Ontario, Canada vào cuối năm ngoái. Nhưng chúng ta vẫn còn đang phải chờ đợi những thông tin mới nhất từ nhà phát hành bộ phim. Và hy vọng nó ra rạp đúng như dự kiến 24/11.

Bộ phim Red Notice

Bộ phim hành động mới quy tụ đội hình hùng hậu các ngôi sao hàng đầu Holywood. Như siêu sao ăn khách The Rock – Dwayne Johnson. Cây hài hành động nổi tiếng với nhân vật Deadpool – Ryan Reynolds. Hay nữ thần xinh đẹp Wonder Woman – Gal Gadot. Nhưng thay vì quảng bá nó là một trong những bộ phim hấp dẫn nhất dịp cuối năm 2021. Chúng ta hầu như không nghe thấy gì về nó. Bộ phim sẽ do Netflix phát hành. Và với truyền thống giới thiệu những bộ phim của mình trước chỉ 1 tuần khi nó ra mắt. Thì chúng ta sẽ phải chờ đến tháng 12 để xem rốt cuộc 3 ngôi sao hạng A này sẽ phối hợp với nhau thế nào. Trong bộ phim hài hành động đình đám được đầu tư lên đến 200 triệu đô la Mỹ này.

Bộ phim Nightmare Alley

Đã gần bốn năm kể từ khi Guillermo del Toro bước lên sân khấu tại Lễ trao giải Oscar. Để nhận nhiều giải thưởng cho bộ phim The Shape Of Water. Bao gồm cả danh hiệu Đạo diễn xuất sắc nhất. Và Hình ảnh xuất sắc nhất. Chúng ta đã phải rất kiên nhẫn để chờ đợi bộ phim tiếp theo của ông. Cuối cùng thì bộ phim ấy sẽ được ra mắt cuối năm nay.Vào tuần đầu tiên của tháng 12.

Cate Blanchett và Rooney Mara đẹp lộng lẫy trong phim kỳ bí mới của Guillermo del Toro
Cate Blanchett và Rooney Mara đẹp lộng lẫy trong phim kỳ bí mới của Guillermo del Toro

Nhưng thực sự chúng ta không có thông tin gì về Nightmare Alley. Bởi vì hãng Searchlight Pictures vẫn chưa bắt đầu đẩy nhanh việc phát hành bộ phim. Với dàn diễn viên xuất sắc bao gồm Bradley Cooper, Cate Blanchett, Willem Dafoe. Toni Collette, Richard Jenkins, Perlman và Rooney Mara… Chúng ta không thể phấn khích hơn khi thấy các nhân vật đầy cá tính của Toro xuất hiện trên màn ảnh. Nhưng từ giờ đến tháng 12. Người hâm mộ của bộ môn nghệ thuật thứ 7 phải thực sự kiên nhẫn trong chờ đợi.

Bộ phim The Last Duel (Trận quyết đấu cuối cùng)

The Last Duel đánh dấu lần đầu tiên Ridley Scott trở lại với dòng phim sử thi sau Exodus: Gods and Kings (2014). Trước đó, vị đạo diễn gạo cội là người đứng sau các bộ phim như Gladiator (2000), Kingdom of Heaven (2005) và Robin Hood (2010). Đây cũng là tác phẩm thứ hai mà đôi bạn thân Ben Affleck và Matt Damon cùng tham gia diễn xuất. Và viết kịch bản sau Good Will Hunting (1997).

Phim lấy bối cảnh nước Pháp thế kỷ XIV. Khi Marguerite de Thibouville (Jodie Comer) tuyên bố đã bị địa chủ Jacques Le Gris (Adam Driver) hãm hiếp. Chồng cô, hiệp sĩ Jean de Carrouges (Matt Damon), yêu cầu xét xử Jacques bằng hình thức đấu tay đôi tới chết. Đây là trận đấu cuối cùng được chấp thuận hợp pháp trong lịch sử nước Pháp. Việc ai đúng ai sai vẫn là đề tài gây tranh cãi với các nhà sử học cho đến ngày nay.

Bộ phim No Time to Die (007: Không phải lúc chết)

Phần phim thứ 25 thuộc thương hiệu 007 có số phận khá long đong. Khi liên tục hoãn lịch chiếu do đại dịch Covid-19. Kinh phí phim được cho là đội lên gần 80 triệu USD để cập nhật các cảnh quay mới. Thậm chí, hãng MGM còn rao bán tác phẩm lên các ứng dụng trực tuyến với giá 600 triệu USD. Song, con số ấy khiến các ông lớn streaming phải lắc đầu.

Bộ phim No Time to Die (007: Không phải lúc chết)
Bộ phim No Time to Die (007: Không phải lúc chết)

Cuối cùng, No Time to Die vẫn được phát hành theo cách truyền thống. Tác phẩm đánh dấu lần thứ 5. Và cũng là cuối cùng mà Daniel Craig vào vai James Bond. Bối cảnh phim diễn ra 5 năm sau Spectre (2015), khi chàng điệp viên đã rời khỏi MI6. Song, anh buộc phải tái xuất để đối mặt với một kẻ thù mới với âm mưu giết chết hàng triệu người. Dự kiến ra mắt vào 8/10.

Dự án phim mới nhất của “Paul Thomas Anderson”

Đây là một sự thật thú vị: Bradley Cooper không chỉ có một. Mà là hai bộ phim chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay. Chúng ta vẫn chưa xem dù chỉ một giây cảnh quay nào. Ngoài Nightmare Alley, nam diễn viên điển trai này cũng đang tham gia bộ phim mới nhất của nhà văn – đạo diễn Paul Thomas Anderson. Và giống như Ma Trận phần 4, thực tế bộ phim vẫn chưa có tựa đề chính thức.

Bộ phim lấy bối cảnh ở Los Angeles trong những năm 1970. Và kể về câu chuyện của một diễn viên nhí kết bạn với một đạo diễn. Ngoài Cooper, bộ phim còn có sự tham gia của Skyler Gisondo, Emma Dumont, Benny Safdie và Joseph Cross. Và các rạp chiếu phim ở khắp mọi nơi đang chờ đợi để có được những hình ảnh đầu tiên về trailer của bộ phim.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *